Từ ngày 24 - 25.10.2016, Công ty Xăng dầu Tiền Giang (Petrolimex Tiền Giang) phối hợp với Trường Quản lý Prime tổ chức lớp đào tạo “Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp” cho người lao động ở các cửa hàng xăng dầu, cửa hàng gas - dầu nhờn trực thuộc.
Các học viênnhận chứng chỉ khi hoàn thành khoá đào tạo
Khoá học nhằm mục đích trang bị cho đội ngũ nhân viên bán hàng của Công ty về những kỹ năng giao tiếp, thái độ, phong cách phục vụ, đến việc nâng cao trình độ chuyên môn và tầm nhìn, tư duy mới trong công tác bán hàng.
Đồng thời trong khóa học, các học viên đã được rèn luyện các kỹ năng cần thiết của một người bán hàng chuyên nghiệp, tham gia thảo luận nhóm và thực hành xử lý các tình huống phức tạp để có thái độ và cách ứng xử chuẩn mực khi giao tiếp với khách hàng.
Đây cũng là bước đào tạo nhằm chuẩn bị tốt cho xây dựng hệ thống Cửa hàng văn minh của Petrolimex Tiền Giang và triển khai Quy trình bán hàng chuẩn theo chủ trương của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam.
Các học viên tham gia bài tập nhóm và xử lý tình huống
Bế mạc khóa đào tạo “Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp”, ông Phan Thanh Tâm - Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Tiền Giang đánh giá cao về hiệu quả của khoá học, sự tiến bộ của từng người trong kỹ năng giao tiếp cũng như đã nhận thức rõ hơn về vai trò, trách nhiệm của mình đối với công việc và tập thể đơn vị; mong muốn người lao động sẽ vận dụng những kỹ năng đã được đào tạo để khẳng định tính chuyên nghiệp của hệ thống cửa hàng Petrolimex và góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh của Công ty trong thời gian tới.
Tập trung nâng cao chất lượng công tác bán hàng và phục vụ để đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng luôn là một trong những tiêu chí hàng đầu được Công ty chú trọng nhằm xây dựng văn hóa doanh nghiệp Petrolimex “Để tiến xa hơn”.
Toàn cảnh khoá đào tạo
Các học viên chụp hình lưu niệm cùng Ban Giám đốc Công ty và giảng viên