Bí thư Tỉnh ủy Tiền Giang đến thăm và chúc Tết Petrolimex Tiền Giang

 08:00 SA @ Thứ Bảy - 03 Tháng Hai, 2024

Vào chiều ngày 02/02/2024, đồng chí Nguyễn Văn Danh, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Tiền Giang và các đồng chí lãnh đạo Tỉnh đã đến thăm, chúc Tết cán bộ công nhân viên Petrolimex Tiền Giang.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Phan Thanh Tâm, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty đã báo cáo với đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và các đồng chí lãnh đạo tỉnh về kết quả công tác năm 2023, mục tiêu phương hướng năm 2024 và những năm tiếp theo. Mặc dù hoạt động kinh doanh còn gặp nhiều khó khăn nhưng Công ty đã phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch, đảm bảo an toàn trên các lĩnh vực, phục vụ kịp thời, đầy đủ, nhanh chóng cho các nhu cầu về xăng dầu của khách hàng và nhân dân, tăng cường công tác đầu tư hiện đại hóa hệ thống kho xăng dầu, cửa hàng xăng dầu trực thuộc, đẩy mạnh chuyển đổi số theo tiến trình của Petrolimex, góp phần thiết thực ổn định thị trường xăng dầu tại Tiền Giang và mục tiêu đảm bảo an ninh năng lượng. Năm 2023 Công ty nộp Ngân sách địa phương gần 300 tỷ đồng; tham gia các hoạt động an sinh xã hội với kinh phí hơn 4 tỷ đồng; thu nhập bình quân người lao động tăng hơn 30% so với năm trước, được Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước khen tặng Cờ Thi đua xuất sắc toàn diện năm 2023. Đó là những nỗ lực phấn đấu của tập thể Lãnh đạo và CBCNV Công ty thiết thực đóng góp vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của Tỉnh, thể hiện vai trò tiên phong của doanh nghiệp Nhà nước, trong đó luôn được sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời của các đồng chí Lãnh đạo tỉnh cũng như các cơ quan, ban ngành hữu quan. 

Năm 2024, Công ty dự kiến mức tăng trưởng xăng dầu từ 3-5%, các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ Petrolimex tăng trưởng từ 5-7%, tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ và dịch vụ để đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu của khách hàng. Trong dịp Tết Nguyên Đán 2024 Công ty sẽ tăng cường đảm bảo nguồn hàng xăng dầu để phục vụ nhu cầu của nhân dân và các hoạt động sản xuất, lưu thông tại địa phương.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Danh chúc mừng Petrolimex Tiền Giang

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Danh và các đồng chí trong Đoàn đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà Petrolimex Tiền Giang đã đạt được trong thời gian qua cũng như mục tiêu phát triển trong năm 2024 và giai đoạn tiếp theo; những kết quả đạt được sẽ tạo tiền đề quan trọng trong thực hiện nhiệm vụ chính trị và kinh doanh được giao, góp phần ổn định thị trường xăng dầu, đáp ứng tốt yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội, an sinh xã hội tại địa phương, ổn định việc làm và chăm lo tốt đời sống người lao động; đồng thời Công ty tiếp tục phát huy vai trò của doanh nghiệp Nhà nước để đạt mục tiêu phát triển bền vững.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Danh đã tặng quà và chúc Tết Công ty với ý nghĩa tinh thần to lớn, động viên tập thể CBCNV Petrolimex Tiền Giang thi đua lao động tốt và tiếp tục đạt được nhiều thành tích mới.

Đồng chí Phan Thanh Tâm, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty gửi lời cảm ơn chân thành đến các đồng chí Lãnh đạo Tỉnh đã dành sự quan tâm chỉ đạo, hỗ trợ cho Công ty trong thời gian qua; bày tỏ mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện của các đồng chí giúp cho Công ty hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian tới.

Trước thềm Năm mới Giáp Thìn 2024, đồng chí Phan Thanh Tâm gửi lời chúc mừng đến đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Danh và các đồng chí Lãnh đạo Tỉnh, các đồng chí trong Đoàn công tác một năm mới nhiều thắng lợi, hạnh phúc, thành công!

Ông Phan Thanh Tâm, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Tiền Giang báo cáo kết quả hoạt động của Công ty
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Danh tặng quà chúc Tết CBCNV Công ty 
Các đồng chí Lãnh đạo Tỉnh chụp ảnh lưu niệm với CBCNV Petrolimex Tiền Giang


Nguồn:  Nguyễn Thị Thanh Giang  -  Phó trưởng phòng TCHC
Petrolimex