Trong các ngày 08/11, 09/11 và 22/11/2022 Petrolimex Tiền Giang phối hợp cùng Công ty TNHH Prime tổ chức tập huấn kỹ năng bán hàng và phục vụ khách hàng cho hơn 250 CBCNV-NLĐ tại các cửa hàng trực thuộc và bộ phận nghiệp vụ của Công ty.
Ông Nguyễn Xuân Bình, Phó Giám đốc Petrolimex Tiền Giang phát biểu khai mạc chương trình tập huấn
Với mục tiêu ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ và thực hiện tốt văn minh thương mại tại các cửa hàng xăng dầu, gas - dầu mỡ nhờn trực thuộc, để cửa hàng Petrolimex luôn được khách hàng tin cậy và lựa chọn, thời gian qua Petrolimex Tiền Giang đã tổ chức các chương trình tập huấn, đào tạocho người lao động đểnâng cao nghiệp vụ bán hàng, nghiệp vụ kinh doanh, hướng đến phục vụ tốt nhất khách hàng như:thanh toán không dùng tiền mặt, kiến thức chuyên sâu về dầu mỡ nhờn Petrolimex và tư vấn hỗ trợ khách hàng, quản lý cấp đơn bảo hiểm PJICO, kỹ năng bán hàng và xử lý tình huống vv… Từ đó đã góp phần đáp ứng tốt nhu cầu ngày càng cao của thị trường, khách hàng một cách đa dạng, hiệu quả và tiện ích, tạo nên sự khác biệt của Petrolimex trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ xăng dầu tại địa phương.
Chương trình tập huấn kỹ năng bán hàng đối với CBCNV-NLĐ Petrolimex Tiền Giang đã giúp hoàn thiện hơn nữa các kỹ năng giao tiếp bán hàng và thuyết phục khách hàng; nâng cao kỹ năng xử lý phản hồi của khách hàng; trang bị cho người bán hàng những chỉ dẫn sáng tạo, những kinh nghiệm bán hàng đồng hành với sự hài lòng của khách hàng.Học viên không chỉ được học cách vận dụng kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng mà còn trực tiếp thực hành xử lý các tình huống thường xảy ra trong khi bán hàng, trong giao dịch mua bán xăng dầu tại cửa hàng. Những kỹ năng này sẽ giúp cho nhân viên bán hàng của Petrolimex Tiền Giang ngày càng chuyên nghiệp, tự tin để phục vụ tốt hơn khách hàng, góp phần xây dựng văn minh thương mại, phát triển thương hiệu cũng như sự tin tưởng, tín nhiệm ngày càng cao của xã hội đối với Petrolimex.
Một số hình ảnh trong các đợt tập huấn kỹ năng bán hàng của Petrolimex Tiền Giang:
Toàn cảnh Chương trình đào tạo Kỹ năng bán hàng (tháng 11/2022)
Học viên thực hành các kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết phục khách hàng và giải quyết tình huống
Học viên tích cực tham gia các nội dung thảo luận nhóm