Phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ kế hoạch 2020 và nâng cao chất lượng phục vụ

 03:00 CH @ Thứ Tư - 15 Tháng Bảy, 2020
Vào chiều ngày 14/7/2020, Petrolimex Tiền Giang đã tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2020 và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020. Tham dự Hội nghị có Ban điều hành Công ty; lãnh đạo các Phòng nghiệp vụ, Kho xăng dầu; các Cửa hàng trưởng và cán bộ nghiệp vụ.

Ông Phan Thanh Tâm - Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Tiền Giang phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Trong bối cảnh 6 tháng đầu năm 2020, tình hình dịch bệnh Covid-19 trên thế giới và trong nước đã ảnh hưởng lớn đến phát triển kinh tế, nhu cầu tiêu thụ xăng dầu của sản xuất và lưu thông tại địa bàn giảm sút,từ đó hoạt động kinh doanh của Công ty, đặc biệt là khối bán lẻ đã gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên với những nỗ lực phấn đấu, Công ty đã thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu chủ yếu về sản lượng, doanh thu, lợi nhuận, nộp ngân sách trong 6 tháng đầu năm 2020; đảm bảo tiền lương và thu nhập cho người lao động; sản lượng xăng dầu xuất bán đạt 50% kế hoạch năm, trong đó bán lẻ đạt 51% kế hoạch năm; dầu nhờn đạt 64% kế hoạch năm; gas đạt 54% kế hoạch năm; bảo hiểm đạt 55% kế hoạch năm; nộp Ngân sách 229 tỷ đồng.
Song song với thực hiện nghiêm chỉ đạo của Chính phủ và Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam trong phòng, chống đại dịch Covid-19 tại đơn vị, Petrolimex Tiền Giang đã có nhiều giải pháp để vừa đảm bảo duy trì tốt hoạt động kinh doanh, vừa bảo vệ an toàn sức khỏe cho người lao động và khách hàng. Bên cạnh đó, Công ty đã chú trọng nâng cao phong cách bán hàng và chất lượng phục vụ, tăng cường hơn nữa công tác chăm sóc khách hàng, triển khai và thực hiện tốt các dịch vụ như: mở - đóng nắp bình chứa xăng dầu, lau gương - kính xe ô tô; dịch vụ rửa xe ô tô tại một số cửa hàng. Các đại biểu dự Hội nghị cũng đã thảo luận, đánh giá, đúc rút kinh nghiệm, giải pháp gia tăng sản lượng bán lẻ xăng dầu, dầu nhờn, gas, bảo hiểm ở khối cửa hàng; đề xuất những biện pháp trên các lĩnh vực tiếp thị và khai thác khách hàng mới; tăng cường cơ sở vật chất kỹ thuật; bổ sung thêm lao động có trình độ chuyên môn tốt nhằm đáp ứng kịp thời yêu cầu kinh doanh và nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.
Tại Hội nghị, Ban điều hành đã công khai kết quả thực hiện những chỉ tiêu kinh doanh - tài chính chủ yếu; về tình hình sử dụng các quỹ khen thưởng, quỹ phúc lợi; triển khai một số quy chế, quy định nội bộ, qua đó góp phần nâng cao công tác quản lý và hỗ trợ hiệu quả cho hoạt động kinh doanh của Công ty.
Ban Lãnh đạo Công ty cũng đã trao thưởng cho các cửa hàngđã có thành tích xuất sắctrong quý 2/2020 và 6 tháng đầu năm 2020 về đẩy mạnh bán ra xăng dầu, dầu nhờn, bảo hiểm.
Trong 6 tháng cuối năm 2020, với tình hình dịch bệnh Covid-19 trên thế giới còn diễn biến phức tạp sẽ có những ảnh hưởng nhất định đến sự phát triển kinh tế - xã hội, sự cạnh tranh ngày càng mạnh mẽ trên thị trường,Công ty tiếp tục chủ động vận dụng và triển khai các giải pháp chủ yếu đã đề ra tại Hội nghị nhằm thực hiện tốt các chỉ tiêu nhiệm vụ năm 2020 được Tập đoàn giao, quyết tâm thực hiện hoàn thành mục tiêu trọng tâm là tăng trưởng thị phần bán lẻ, phục vụ tốt khách hàng và đảm bảo an toàn trên các lĩnh vực hoạt động.
Một số hình ảnh Hội nghị Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020:

Toàn cảnh Hội nghị

Lãnh đạo các phòng nghiệp vụ phát biểu ý kiến và đề xuất giải pháp kinh doanh trong 6 tháng cuối năm 2020

Ông Lê Tấn Tài - Phó Giám đốc Công ty triển khai một số nội dung trọng tâm nhằm đẩy mạnh kinh doanh bán lẻ

Các đại biểu dự Hội nghịtham giaphát biểu ý kiến

Ông Phan Thanh Tâm - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty trao thưởng cho các cửa hàng xuất sắc 6 tháng đầu năm 2020

Ông Nguyễn Xuân Bình - Phó Giám đốc Công ty trao thưởng cho các cửa hàng tiêu biểu trong Quí II-2020

Ông Lê Tấn Tài - Phó Giám đốc Công ty trao thưởng cho các cửa hàng có kết quả kinh doanh toàn diện Quí II/2020

Nguồn:  Nguyễn Thị Thanh Giang  -  Phó trưởng phòng Tổ chức hành chính
Petrolimex Tiền Giang