Thực hiện theo kế hoạch đào tạo hằng năm, trong các ngày 19, 20, 21/12/2023 Petrolimex Tiền Giang đã phối hợp cùng Công ty TNHH Prime tổ chức khóa đào tạo “Kỹ năng giao tiếp chuyên sâu” năm 2023 đối với 250 người lao động trực tiếp (học viên) làm việc tại các Cửa hàng trực thuộc.
Trực tiếp hướng dẫn tại khóa đào tạo là giảng viên Bùi Trọng Giao đã truyền đạt những kiến thức và kỹ năng giao tiếp chuyên sâu để thực hiện tốt văn minh thương mại tại các cửa hàng của Công ty, phục vụ tốt hơn đối với khách hàng, đề cao chất lượng dịch vụ và gia tăng sản lượng bán lẻ. Học viên không những được trang bị những phương pháp, kỹ năng phục vụ khách hàng chuyên nghiệp hơn mà còn hiểu thêm sự đổi mới tất yếu trong nhận thức về sự quan trọng của nhu cầu khách hàng, từ đó hình thành nên phong cách, thái độ phục vụ khách hàng riêng biệt, nâng cao hiệu quả giao tiếp; hiểu được đặc điểm tâm lý của khách hàng khi đến mua hàng; nắm rõ các bước phải thực hiện trong quy trình bán hàng; thành thạo các kỹ năng giới thiệu sản phẩm để thuyết phục khách hàng; chủ động giải quyết tốt các vướng mắc trong quá trình bán hàng; xây dựng và phát triển được mạng lưới khách hàng thân thiết, gắn bó bền vững. Học viên được trải nghiệm thực hành, xử lý các tình huống thực tế, thảo luận những việc thực tiễn nên làm, bí quyết giải tỏa stress trong công việc và cuộc sống để hướng đến kết quả giá trị “Nhân viên hạnh phúc, khách hàng hạnh phúc, cửa hàng hạnh phúc, công ty hạnh phúc; Nhân viên hạnh phúc, gia đình hạnh phúc” vv… Đặc biệt, với những kinh nghiệm thực tiễn phong phú, giảng viên Bùi Trọng Giao đã giới thiệu về những thành tựu của công nghệ mới, về các ứng dụng mới, những dịch vụ mới trong tiến trình chuyển đổi số của quốc gia, tăng trưởng xanh, chuyển đổi năng lượng sạch và Petrolimex là một trong những Tập đoàn tiên phong, đòi hỏi người lao động Petrolimex Tiền Giang phải tự đổi mới, cập nhật những kiến thức mới, kỹ năng mới để kịp thời đáp ứng; giảng viên cũng đã truyền thêm những năng lượng tinh thần mới, những động lực mới, giúp cho học viên nắm bắt kiến thức và vận dụng hiệu quả vào công việc cũng như cuộc sống.
Chương trình đào tạo kỹ năng giao tiếp chuyên sâu năm 2023 với nhiều điểm mới đã thu hút, giúp cho người lao động tại các cửa hàng của Công ty tự đánh giá, hoàn thiện bản thân, chủ động và tự tin hơn trong giao tiếp bán hàng, trong ứng xử cũng như dễ dàng xử lý các tình huống thường xảy ra tại cửa hàng, đồng thời được vận dụng vào thực tế để tạo sự hài hòa giữa công việc và cuộc sống, thể hiện tốt sự chuyên nghiệp, góp phần xây dựng văn minh thương mại, phát triển thương hiệu Petrolimex.
Một số hình ảnh chương trình đào tạo: