Ở đâu, Petrolimex cũng là một - Bước tiến mới vào tương lai

 08:00 SA @ Thứ Tư - 26 Tháng Bảy, 2017

Thực hiện mục tiêu nhất thể hóa Quy trình bán hàng của Petrolimex trên phạm vi toàn quốc, tạo sự khác biệt và minh bạch trong giao dịch tại các cửa hàng xăng dầu (CHXD) cũng như ngày càng phục vụ tốt hơn khách hàng, Petrolimex Tiền Giang đã triển khai tập huấn Quy trình bán hàng, kỹ năng bán hàng, xử lý các tình huống tại cửa hàng và phối hợp Chi nhánh Hóa dầu Cần Thơ tập huấn kiến thức về sản phẩm dầu mỡ nhờn Petrolimex cho hơn 200 người lao động đang công tác ở các CHXD trực thuộc và nhân viên nghiệp vụ có liên quan.

Sau khi tập huấn, Công ty đã tổ chức thí điểm Quy trình bán hàng 5 bước tại một số CHXD trung tâm có số lượng lớn khách hàng thường xuyên đến mua hàng và sẽ chính thức áp dụng quy trình từ 01/8/2017 tại 45 CHXD của Petrolimex Tiền Giang.

Khai mạc lớp tập huấn, Phó Giám đốcHứa Hoàng Linh thay mặt lãnh đạo Công ty nêu rõ quyết tâm phải thực hiện tốt Quy trình bán hàng theo chủ trương chung của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam. Quá trình tập huấn từ ngày 20/7/2017 đến ngày 21/7/2017 và trong thời gian thí điểm áp dụng Quy trình bán hàng, người lao động ở CHXD đã chia sẻ thêm nhiều tình huống từng xảy ra để cùng trao đổi, thảo luận và rút kinh nghiệm chung, hướng đến mục tiêu phục vụ tốt nhất khách hàng.

Ông Hứa Hoàng Linh, Phó Giám đốc Công ty phát biểu khai mạc và chỉ đạo lớp Tập huấn Quy trình bán hàng

Việc chuẩn bị kỹ lưỡng về phương pháp, nội dung tập huấn, được thể hiện sinh động bằng thao tác thực hành quy trình bán hàng, xử lý tình huống tại chỗ; phỏng vấn, trao đổi trực tiếp… cũng như sau đó thực hiện thí điểm ở các CHXD trung tâm và rút kinh nghiệm chung tại Hội nghị sơ kết công tác bán lẻ 06 tháng đầu năm đã giúp cho CB.CNV Công ty hiểu rõ hơn về Quy trình bán hàng 5 bước tại CHXD Petrolimex, định hướng cho đội ngũ nhân viên bán hàng các kỹ năng chăm sóc khách hàng; cách ứng xử phù hợp, khoa học, thấu tình đạt lý cũng như nâng cao khả năng tư vấn về các sản phẩm, dịch vụ của Petrolimex. Trên thực tế, qua thời gian áp dụng thí điểm cho thấy đa số khách hàng đều đồng tình và ủng hộ Quy trình bán hàng mới vì đã đảm bảo tốt quyền lợi cho khách hàng cũng như thể hiện rõ nét văn minh thương mại.

Toàn cảnh lớp Tập huấn Quy trình bán hàng và Kiến thức về sản phẩm dầu mỡ nhờn Petrolimex

Với nhận thức việc thực hiện đúng, đủ và chuyên nghiệp Quy trình bán hàng 5 bước là trách nhiệm, đồng thời là niềm tự hào sẽ góp phần tạo nên sự khác biệt của Petrolimex “để tiến xa hơn” và “ở đâu, Petrolimex cũng là một”, góp phần thể hiện Văn hoá doanh nghiệp và sự công khai, minh bạch trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ, toàn thể CB.CNV Công ty tin tưởng sẽ tạo nên sự hài lòng và ấn tượng tốt đẹp cho khách hàng mỗi khi đến mua hàng tại các CHXD của Petrolimex Tiền Giang, góp phần nâng cao uy tín và giá trị thương hiệu Petrolimex để vững bước tiến vào tương lai.

Một số hình ảnh minh họa :

Ông Ngô Quang Phúc, Phó Giám đốc Chi nhánh Hóa dầu Cần Thơ trình bày kiến thức về sản phẩm DMN Petrolimex tại chương trình tập huấn

Ông Lê Tấn Tài, Trưởng phòng Kinh doanh Công ty triển khai phương pháp xử lý các tình huống ở CHXD Petrolimex

Học viên tham gia thảo luận sôi nổi tại chương trình Tập huấn

Trực tiếp tập luyện phương pháp xử lý tình huống xảy ra tại CHXD

Ban Chỉ đạo triển khai Quy trình bán hàng cùng nghiên cứu, rút kinh nghiệm trong quá trình thí điểm áp dụng tại các CHXD trực thuộc

Nguồn:  Nguyễn Thị Tuyết Hằng  -  Phó Trưởng phòng Kinh doanh
Petrolimex Tiền Giang