Petrolimex Tiền Giang tổng kết công tác năm 2017 và Hội nghị người lao động năm 2018

 08:00 SA @ Thứ Bảy - 03 Tháng Hai, 2018

Ngày 02/02/2018, Công ty Xăng dầu Tiền Giang đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2017 và Hội nghị người lao động năm 2018. Tham dự Hội nghị có 77 đại biểu đại diện cho toàn thể người lao động Công ty.

Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Tiền Giang Phan Thanh Tâm phát biểu khai mạc Hội nghị

Năm 2017 trong bối cảnh còn nhiều khó khăn do tình hình cạnh tranh tại địa bàn diễn biến rất phức tạp nhưng Petrolimex Tiền Giang đã nỗ lực hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch được Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam giao. Trong đó: sản lượng xăng dầu đạt tăng trưởng 4% so với cùng kỳ; các sản phẩm - dịch vụ ngành tăng trưởng bình quân từ 5-10%, đặc biệt doanh thu bảo hiểm Petrolimex tăng trưởng 28%; lợi nhuận đạt 155% kế hoạch năm; nộp Ngân sách Nhà nước 364 tỷ đồng; thu nhập và đời sống người lao động được nâng cao.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam Vương Thái Dũng đã biểu dương sự nỗ lực phấn đấu của tập thể CB.CNV Petrolimex Tiền Giang trong thực hiện nhiệm vụ chính trị và kinh doanh, góp phần phát triển Petrolimex bền vững. Phó Tổng giám đốc nhấn mạnh : Petrolimex Tiền Giang cần tiếp tục đầu tư mở rộng mạng lưới cửa hàng bán lẻ ở các tuyến trọng điểm của Tỉnh trên phương châm luôn đảm bảo về tiêu chuẩn chất lượng, số lượng cũng như tăng cường các giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin đáp ứng hiệu quả công tác kinh doanh cũng như phục vụ tốt nhất đối với khách hàng.

Phó Tổng Giám đốc PetrolimexVương Thái Dũngphát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Tiền Giang Phan Thanh Tâm cảm ơn những đánh giá, ghi nhận của lãnh đạo Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam và khẳng định với những lợi thế to lớn của thương hiệu Petrolimex, Công ty sẽ vận dụng và triển khai các biện pháp để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, giữ vững an toàn trên mọi lĩnh vực hoạt động, đóng góp thiết thực vào sự phát triển chung của ngành cũng như của địa phương.

Tại Hội nghị, đại biểu các phòng nghiệp vụ, kho xăng dầu và khối cửa hàng đã tham gia các ý kiến thảo luận quan trọng, đề xuất các giải pháp trong hoạt động kinh doanh và nêu quyết tâm hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch được giao của năm 2018. Hội nghị cũng đã thực hiện đầy đủ các nội dung như : đóng góp bổ sung cho Thỏa ước lao động tập thể, các nội qui - qui chế hiện hành; bầu đại diện người lao động tham gia thành viên đối thoại; khen thưởng các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác năm 2017; phát động thi đua và thông qua Nghị quyết Hội nghị người lao động năm 2018 với các chỉ tiêu quan trọng như : phấn đấu đạt mức tăng trưởng bình quân 3%, trong đó tăng trưởng bán lẻ xăng dầu và các SP-DV ngành bình quân từ 5 - 7%.

Để thực hiện thắng lợi các mục tiêu và nội dung thi đua năm 2018, đòi hỏi CB.CNV Petrolimex Tiền Giang phải nỗ lực không ngừng, nêu cao tinh thần trung thực - trách nhiệm và quyết tâm cao nhất để phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh Hội nghị Tổng kết công tác năm 2017 & Hội nghị NLĐ năm 2018 của Petrolimex Tiền Giang :

Toàn cảnh Hội nghị

Phó Giám đốcHứa Hoàng Linhbáo cáo tổng kết công tác kinh doanh năm 2017 và PH-NV năm 2018

Các đại biểu tham gia thảo luận sôi nổi và thể hiện quyết tâm cao tại Hội nghị

Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty trao thưởng cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2017

Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động Tiền GiangHoàng Khắc Tinhphát biểu chúc mừng Hội nghị

Lãnh đạo Petrolimex Tiền Giang chụp ảnh lưu niệm cùng Lãnh đạo Tập đoàn và cơ quan ban ngành tỉnh Tiền Giang

Nguồn:  Nguyễn Thanh Tiến  -  Phó trưởng phòng TCHC
Petrolimex Tiền Giang