Petrolimex Tiền Giang tổng kết công tác năm 2018 và Hội nghị người lao động năm 2019

 03:30 CH @ Thứ Ba - 26 Tháng Hai, 2019

Vào sáng ngày 26/02/2019, Công ty Xăng dầu Tiền Giang (Petrolimex Tiền Giang) tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2018 và Hội nghị Người lao động năm 2019. Đến dự Hội nghị có ông Nguyễn Văn Lâm, Phó giám đốc Sở Lao động Thương binh & Xã hội tỉnh Tiền Giang; ông Hoàng Khắc Tinh, Phó chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh Tiền Giang.

Đoàn Chủ tịch điều hành Hội nghị

Tham dự và chủ trì Hội nghị có ông Phan Thanh Tâm, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty; dự hội nghị có các đ/c trong Ban giám đốc - Đảng ủy Công ty cùng 77 đại biểu đại diện cho người lao động Công ty.
Hội nghị đã được nghe các Báo cáo tổng kết công tác năm 2018 và phương hướng hoạt động năm 2019; Báo cáo tình hình thực hiện Thỏa ước lao động tập thể và việc sử dụng các quỹ khen thưởng, phúc lợi năm 2018; Báo cáo kết quả hoạt động năm 2018 của Ban thanh tra nhân dân. Năm 2018, Petrolimex Tiền Giang đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch được Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam giao; sản lượng xăng dầu tăng trưởng 10%, trong đó bán lẻ tăng trưởng 13%; sản lượng dầu nhờn đạt tăng trưởng 14%; mặt hàng gas tăng trưởng 7%; đặc biệt doanh thu bảo hiểm Petrolimex tăng trưởng 33%; nộp Ngân sách địa phương 400 tỷ đồng; thu nhập và đời sống người lao động được nâng cao.

Ông Hứa Hoàng Linh - Phó Giám đốc Petrolimex Tiền Giang báo cáo tổng kết công tác năm 2018 và phương hướng nhiệm vụ năm 2019

Trong không khí dân chủ và phấn khởi, đại biểu dự Hội nghị đã thảo luận, đưa ra những giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh và trình bày một số đề xuất liên quan đến quyền lợi, nghĩa vụ của người lao động. Một số ý kiến của đại biểu khối cửa hàng được Hội nghị đánh giá cao liên quan đến biện pháp đẩy mạnh bán lẻ xăng dầu và tăng trưởng các sản phẩm, dịch vụ ngành; công tác quản lý nhập - xuất hàng hóa đảm bảo chất lượng, số lượng và giảm thiểu hao hụt xăng dầu; tăng cường công tác đảm bảo an toàn vệ sinh lao động - phòng chống cháy nổ - bảo vệ môi trường; đổi mới phong cách bán hàng và phục vụ khách hàng ngày càng chuyên nghiệp hơn.
Ông Phan Thanh Tâm, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty đã trực tiếp giải thích các ý kiến đề xuất của người lao động một cách thỏa đáng, cởi mở và nhận được sự nhất trí cao của toàn thể Hội nghị.

Ông Phan Thanh Tâm - Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Tiền Giang phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Năm 2018 vừa qua, Công ty đã phát động phong trào thi đua đổi mới, sáng tạo trong hoạt động kinh doanh, tăng năng suất lao động và nhận được sự hưởng ứng tích cực của tập thể người lao động; 2 tập thể và 6 cá nhân được khen thưởng Bằng khen Bộ Công thương; 8 tập thể và 11 cá nhân được khen thưởng Giấy khen Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam; Công ty được đề nghị khen tặng Cờ Thi đua xuất sắc toàn diện của Bộ Công thương năm 2018.

Cũng tại Hội nghị, Công ty đã vinh dự được đại diện Lãnh đạo Công an tỉnh Tiền Giang thừa ủy quyền trao tặng Cờ của Bộ Công an cho Đơn vị thi đua xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2018.

Thượng tá Phan Vĩnh Hiệp - Trưởng phòng Xây dựng phong trào toàn dân Bảo vệ An ninh Tổ Quốc CA Tiền Giang thừa ủy quyền trao tặng Cờ thi đua xuất sắc phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc của Bộ Công an cho Petrolimex Tiền Giang

Tại Hội nghị Người lao động, toàn thể các đại biểu tham dự đã nhất trí bầu ra Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2019-2021 gồm 03 đồng chí. Đại biểu cũng thống nhất thông qua các chỉ tiêu chủ yếu của Nghị quyết Hội nghị người lao động, phấn đấu đạt tăng trưởng bán lẻ xăng dầu trên 7%; tăng trưởng các sản phẩm - dịch vụ ngành trên 5%.

Phát động thi đua năm 2019, ông Nguyễn Xuân Bình, Phó giám đốc - Chủ tịch Công đoàn Công ty đã kêu gọi toàn thể người lao động Công ty phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch năm 2019 được Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam giao.
Phát biểu và chỉ đạo tại Hội nghị, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Tiền Giang Phan Thanh Tâm đã đánh giá cao những thành tích mà các tập thể và người lao động Công ty đạt được trong năm 2018 vừa qua. Với những cơ hội mới trong năm 2019, đồng chí chỉ đạo toàn thể người lao động Công ty tiếp tục đoàn kết, phấn đấu nâng cao hơn nữa hiệu quả trong công tác quản lý và các lĩnh vực kinh doanh; phát huy truyền thống của Petrolimex để phát triển thương hiệu và uy tín trên mọi hoạt động; phải nâng cao hơn nữa tác phong phục vụ khách hàng văn minh, chuyên nghiệp và giữ gìn đạo đức kinh doanh để góp phần khẳng định vai trò, vị thế của Petrolimex trên thị trường. Petrolimex Tiền Giang sẽ tiếp tục chú trọng đảm bảo an toàn tuyệt đối về mọi mặt hoạt động SXKD, tập trung nguồn lực mở rộng mạng lưới cửa hàng xăng dầu và khai thác tốt hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật để tăng lợi thế cạnh tranh, góp phần hoàn thành tốt các nhiệm vụ trọng tâm năm 2019 mà Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam đã đề ra.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Văn nghệ chào mừng Hội nghị

Toàn cảnh Hội nghị Tổng kết công tác năm 2018 và Hội nghị người lao động năm 2019

Các Đại biểu dự Hội nghị phát biểu ý kiến tham luận

Ông Phan Thanh Tâm - Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Tiền Giang trao Giấy khen cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc năm 2018

Ông Nguyễn Văn Lâm - Phó giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Tiền Giang phát biểu chúc mừng

Lãnh đạo các cơ quan, ban ngành chụp ảnh lưu niệm cùng Lãnh đạo Petrolimex Tiền Giang

Nguồn:  Nguyễn Thị Thanh Giang  -  Phó Trưởng phòng Tổ chức Hành chính
Petrolimex Tiền Giang