Hội nghị Tổng kết công tác Đảng năm 2013 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2014

 06:23 SA @ Thứ Tư - 29 Tháng Giêng, 2014
Đ/c Nguyễn Văn Lăng - Bí thư Đảng ủy Công ty

Trong không khí phấn khởi chào đón Xuân Giáp Ngọ “Mã đáo thành công”, ngày 24/01/2014, Đảng bộ Công ty Xăng dầu Tiền Giang đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đảng, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2014. Đồng chí Huỳnh Văn Khoa, Bí thư Đảng ủy khối doanh nghiệp Tiền Giang đến dự và chỉ đạo Hội nghị.

Nội dung báo cáo tổng kết công tác năm 2013 của Ban chấp hành Đảng bộ Công ty nêu rõ : trong năm qua, với những khó khăn chung của nền kinh tế cũng như của ngành hàng xăng dầu, Đảng bộ Công ty đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị, trọng tâm là cùng với Ban Giám đốc Công ty lãnh đạo đơn vị thực hiện tốt các chỉ tiêu hoạt động kinh doanh được giao, sắp xếp lại doanh nghiệp gắn với đổi mới công tác cán bộ để đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững.

Bên cạnh đó, Đảng ủy luôn quan tâm lãnh đạo các đoàn thể hoạt động tại đơn vị tham gia thực hiện đầy đủ các chế độ chính sách cho người lao động, đảm bảo đời sống vật chất và tinh thần ngày được nâng cao, được sắp xếp bố trí công việc hợp lý… Năm 2013, Công ty đã hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ kế hoạch hoạt động kinh doanh chủ yếu.

Song song với lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, Đảng bộ đã thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho Đảng viên và công nhân viên lao động, đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” gắn liền với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) trong công tác và trong cuộc sống; phát huy Qui chế dân chủ ở cơ sở để khơi dậy nguồn lực và trí tuệ tập thể đảm bảo thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Năm 2013, Đảng ủy đã tổ chức học tập đầy đủ các Nghị quyết các cấp của Đảng, đồng thời triển khai các chương trình hành động cụ thể gắn với thực hiện Nghị quyết. Trong năm 2013, đã kết nạp được 04 Đảng viên mới, nâng tổng số Đảng viên của Đảng bộ Công ty lên 74 Đảng viên.

Đ/c Huỳnh Văn Khoa - Bí thư Đảng ủy khối doanh nghiệp Tiền Giang

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đ/c Huỳnh Văn Khoa, Bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp Tiền Giang đánh giá cao các hoạt động của Công ty Xăng dầu Tiền Giang cũng như của tập thể Đảng bộ Công ty trong năm 2013 đã tập trung thực hiện tốt các chủ trương của Nhà nước, của Tập đoàn, góp phần ổn định kinh tế xã hội của tỉnh Tiền Giang, đồng thời bày tỏ sự tin tưởng Công ty tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, thống nhất phát triển bền vững doanh nghiệp, xây dựng văn hóa Petrolimex.

Đ/c Phan Thanh Tâm - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty phát biểu tại Hội nghị

Trên cơ sở kết quả đạt được năm 2013, toàn Đảng bộ Công ty Xăng dầu Tiền Giang đã nhất trí thông qua phương hướng nhiệm vụ năm 2014, quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện hoàn thành mục tiêu phát triển bền vững Công ty và Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam.

Nguồn:  Nguyễn Xuân Bình  -  Trưởng phòng Tổ chức Hành chánh
Petrolimex Tiền Giang