Giao lưu bóng đá Kỷ niệm Ngày sinh nhật Bác 19/5 và hưởng ứng Tháng hành động về ATVSLĐ

 10:00 SA @ Chủ Nhật - 19 Tháng Năm, 2019

Chào mừng kỷ niệm 129 năm ngày sinh nhật Bác (19/5/1890-19/5/2019) và hưởng ứng Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2019, vào sáng ngày 18/5/2019 tại Sân bóng đá mini Cái Bè, Công đoàn Công ty Xăng dầu Tiền Giang tổ chức thi đấu giao lưu bóng đá mini gồm 03 đơn vị tham gia: Cảnh sát PCCC - CNCH khu vực Cái Bè, Cai Lậy; Công ty CP Thương mại Dịch vụ Cái Bè và Petrolimex Tiền Giang.

Các đội bóng và lãnh đạo 3 đơn vị chụp ảnh lưu niệm trước khi thi đấu

Đây là một trong những phong trào thường niên của Công đoàn Petrolimex Tiền Giang nhằm phát động đến cán bộ công nhân viên, đoàn viên thanh niên rèn luyện thể dục, thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại, qua đó tạo khí thế phấn khởi, ra sức thi đua lập thành tích trong công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đồng thời cũng là sân chơi bổ ích góp phần xây dựng đời sống tinh thần lành mạnh, tăng cường sự gặp gỡ, giao lưu và hiểu biết lẫn nhau giữa các đơn vị có quan hệ gắn bó mật thiết với Công ty.

Suốt thời gian diễn ra các trận đấu khán giả là CB.CNV của 3 đơn vị đã không ngừng cổ vũ cho cả 3 đội bóng, tạo nên bầu không khí hết sức vui tươi, sôi nổi. Các cầu thủ không chuyên dù thi đấu trong điều kiện nắng nóng nhưng đã hết sức cố gắng và nhiệt tình với tinh thần fair-play để cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp mắt, những tình huống gay cấn và hồi hộp.

Giải đấu bóng đá mini đã diễn ra trong bầu không khí đoàn kết, vui vẻ và an toàn với kết quả chung cuộc: đội Công ty CP Thương mại Dịch vụ Cái Bè đạt giải Nhất, đội Cảnh sát PCCC - CNCH khu vực Cái Bè - Cai Lậy đạt giải Nhì và đội Petrolimex Tiền Giang đạt giải Ba.

Một số hình ảnh thi đấu giao hữu bóng đá mini:

Các cầu thủ rất hào hứng chuẩn bị thi đấu

Các cầu thủ thi đấu nhiệt tình và fair-play trong thời tiết nắng nóng để cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp

Nguồn:  Phạm Duy Hậu  -  Nhân viên Phòng TCHC
Petrolimex Tiền Giang