100% cửa hàng xăng dầu - gas áp dụng ISO 9001:2008

 09:13 SA @ Thứ Sáu - 06 Tháng Giêng, 2012

100% cửa hàng xăng dầu - gas của Công ty áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008

Công ty Xăng dầu Tiền Giang là một trong những đơn vị thành viên của Petrolimex sớm thực hiện quản lý hệ thống chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001. Năm 2002, tổ chức BVQi (Vương quốc Anh) cấp chứng nhận ISO 9001 cho Công ty, đến nay đã 4 lần tái chứng nhận. Năm 2009, Công ty đã chuyển đổi ISO 9001 phiên bản năm 2008 do tổ chức Bureau Veritas (Pháp) chứng nhận.

Chính sách chất lượng của Công ty là :

- Tập trung nâng cao và không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm/dịch vụ.

- Hướng tới thỏa mãn ngày càng cao nhu cầu của khách hàng.

- Luôn quan tâm phục vụ lợi ích chính đáng của khách hàng.

Qua 10 năm áp dụng quản lý hệ thống chất lượng tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001, Công ty thực hiện tốt chính sách chất lượng và các cam kết với cộng đồng xã hội. Hệ thống chất lượng Công ty liên tục được cải tiến không ngừng góp phần nâng cao hiệu quả quản lý, chất lượng phục vụ khách hàng, tăng khả năng cạnh tranh, góp phần phát triển bền vững Công ty nói riêng và Petrolimex nói chung.

Hiện 100% cửa hàng xăng dầu - gas của Công ty đã áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008.

Đồng thời thông qua mạng nội bộ và ứng dụng công nghệ thông tin, hệ thống quản lý chất lượng của Công ty ngày càng được nâng cao tính hiệu lực và hiệu quả, phù hợp định hướng hiện đại hóa cơ sở vật chất của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam.

Nguồn:  (*)  -  (**)
Petrolimex Tiền Giang