Phát triển SXKD là trọng tâm, xây dựng Đảng là then chốt

 04:49 CH @ Thứ Tư - 19 Tháng Bảy, 2017

Ngày 19/7/2017, Đảng bộ Công ty Xăng dầu Tiền Giang tổ chức Hội nghị đảng viên sơ kết tình hình công tác 6 tháng đầu năm, đồng thời triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2017. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Phan Thành Trung, Bí thư Đảng ủy khối Doanh nghiệp Tiền Giang.

06 tháng đầu năm 2017, trong bối cảnh hoạt động kinh doanh còn gặp nhiều khó khăn, song toàn thể cán bộ, đảng viên, người lao động Công ty đã nêu cao tinh thần đoàn kết, phát huy khả năng và nguồn lực để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị và kinh doanh đã đề ra.

Đảng ủy Công ty đã phát huy vai trò lãnh đạo trên các lĩnh vực, đảm bảo mục tiêu hoạt động hiệu quả; đoàn kết nội bộ được đề cao và giữ vững để tập trung thực hiện thắng lợi nhiệm vụ; các đoàn thể hoạt động tốt theo kế hoạch đã góp phần tạo động lực thi đua sôi nổi trong toàn thể đơn vị, phát huy tốt thành tích và kết quả đã được những năm qua.

Hầu hết các chỉ tiêu nhiệm vụ đều đạt và vượt tiến độ kế hoạch, thị phần được giữ vững; đời sống, thu nhập của người lao động tiếp tục được cải thiện và nâng lên. Tuy nhiên, Đảng ủy Công ty cũng nhận định lĩnh vực đầu tư phát triển cơ sở vật chất kỹ thuật và công tác phát triển đảng viên mới trong năm 2017 còn chậm.

Đ/c Phan Thanh Tâm, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty phát biểu khai mạc Hội nghị

Đ/c Phan Thanh Tâm, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty phát biểu khai mạc Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Phan Thành Trung, Bí thư Đảng ủy khối doanh nghiệp Tiền Giang đã đánh giá cao về kết quả thực hiện của Đảng bộ Công ty, đồng thời chỉ đạo việc thực hiện nhiệm vụ công tác chuyên môn phải gắn liền công tác xây dựng Đảng cũng như luôn có sự phối kết hợp chặt chẽ giữa các chi bộ trực thuộc Đảng bộ; công tác phát triển đảng viên cũng cần được chú trọng hơn trong thời gian tới.

Đ/c Phan Thành Trung, Bí thư Đảng ủy khối doanh nghiệp Tiền Giang phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Đồng chí Phan Thanh Tâm, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty phát biểu tổng kết Hội nghị khẳng định phải tập trung hoàn thành tốt các nhiệm vụ của năm 2017 cũng như của cả nhiệm kỳ, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng thời phát huy dân chủ, tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, bám sát phương châm “phát triển sản xuất kinh doanh là trọng tâm, xây dựng Đảng là then chốt”.

Trước những diễn biến hết sức phức tạp của thị trường, Đảng bộ xác định để hoàn thành tốt các chỉ tiêu nhiệm vụ được giao, đòi hỏi sự quyết tâm và nỗ lực cao độ của toàn thể cán bộ, đảng viên nhằm tạo sự thống nhất cả về tư tưởng lẫn hành động, đặc biệt là đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách HCM gắn với việc đẩy lùi các biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức và tự diễn biến, tự chuyển hoá trong nội bộ theo tinh thần của NQ TW4 (khóa XII). Tăng cường giáo dục cán bộ, đảng viên nâng cao tinh thần trách nhiệm đối với công việc, đoàn kết, gắn bó xây dựng tổ chức Đảng. Phát huy truyền thống của ngành xăng dầu, của Công ty cũng như sự cần cù, chịu khó, sáng tạo, trách nhiệm và bản lĩnh để vượt khó; phát triển thương hiệu, uy tín của Petrolimex trên mọi lĩnh vực hoạt động kinh doanh.

Đây là mặt công tác lãnh đạo tư tưởng trọng tâm cho CB.CNV mà Đảng ủy, BGĐ, các tổ chức đoàn thể cần phải hết sức chú trọng. Đặc biệt, phải tăng cường sự chủ động trong tổ chức hoạt động kinh doanh, phát triển thị phần, cần thiết phải phát huy các nguồn lực, thế mạnh, giá trị thương hiệu Petrolimex, đẩy mạnh công tác truyền thông vv…

Kết thúc Hội nghị, toàn Đảng bộ đều thể hiện quyết tâm tiếp tục phấn đấu, nỗ lực hoàn thành các nhiệm vụ chính trị và chuyên môn của đơn vị, xây dựng Đảng bộ thực sự trong sạch vững mạnh; đoàn kết thống nhất một lòng vì sự phát triển của Petrolimex Tiền Giang.

Đảng viên phát biểu thảo luận tại Hội nghị

Toàn cảnh Hội nghị Sơ kết công tác 06 tháng đầu năm 2017 của Đảng bộ Petrolimex Tiền Giang

Nguồn:  Nguyễn Thanh Tiến  -  UV BCH Đảng bộ
Petrolimex Tiền Giang